Content Marketing, Chiến lược nội dung marketing

Content Marketing, Chiến lược nội dung marketing, nội dung tiếp thị

Content Marketing, Chiến lược nội dung marketing

Content Marketing, Chiến lược nội dung marketing, nội dung tiếp thị

Xây dựng nội dung marketing, xay dung content marketingXây dựng Content Marketing

Content marketing là một kỹ thuật marketing liên quan đến việc tạo nội dung, phân phối nội dung có liên quan, nội dung có giá trị để thu hút, và có sự tham gia của một đối tượng mục tiêu được xác định rõ ràng. Content marketing có lợi ích trong việc duy trì sự chú ý của người đọc và nâng cao sự trung thành đối với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.

Về cơ bản, content marketing là nghệ thuật giao tiếp với, khách hàng mục tiêu khách hàng triển vọng làm cho quá trình marketing không bị gián đoạn. Thay vì bán trực tiếp sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng, bạn sẽ cung cấp thông tin làm cho người mua  tin vào sản phẩm và thông minh hơn. Bản chất của chiến lược nội dung (chiến lược content marketing) là tạo được niềm tin với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bằng những dẫn chứng, bài viết nhằm tạo lòng trung thành và yêu sản phẩm, dịch vụ của mình.

Content marketing thực sự giữ vai trò rất quan trọng trong các hoạt động marketing của một công ty. Content marketing giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng phát triển và nâng cao hiệu quả các kênh marketing online cho doanh nghiệp

Vậy, bạn có website, bạn đang triển khai ứng dụng marketing online (internet marketing) cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, bạn đang chưa biết xây dựng chiến lược content marketing (nội dung tiếp thị) như thế nào để tạo cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và tạo đượng niềm tin và yêu thương hiệu, sản phẩm của bạn.

Để giúp nâng cao hiệu quả content marketing, xin giới thiệu tới các bạn tài liệu: “Xây dựng Content Marketing hiệu quả”.

Tài liệu Content marketing cung cấp cho bạn cách xác định đối tượng tiếp cận nội dung, bản đồ nội dung theo chu kỳ mua hàng…

Tài liệu Content marketing có những nội dung sau

—  1 Tìm hiểu khách hàng là ai.

—  2 Kiểm soát lại nội dung hiện tại

—  3 Xây dựng chiến lược nội dung cho mọi chu kỳ

—  4 Lên lịch trình tạo nội dung, sáng tạo nội dung

—  5 Theo dõi và đo lượng hiệu quả

 

Nhận tài liệu: Content marketing

Tài liệu tương tự:  học internet marketinghọc làm seo

 

Về trungtmdt
Marketing Trực Tuyến,Internet Marketing, E- Marketing

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: