Xây dựng kế hoạch marketing online, lập kế hoạch marketing online

Xây dựng kế hoạch marketing online, lập kế hoạch marketing online.

Lập kế hoạch marketing online

Xây dựng kế hoạch marketing online, chiến lược marketing online

lap ke hoach marketing online, lập kế hoạch marketing onlineXây dựng kế hoạch marketing online

Marketing Online với những lợi thế của mình là sự sẵn sàng của lượng lớn thông tin. Người tiêu dùng có thể truy cập thông tin sản phẩm và thực hiện giao dịch, mua bán mọi lúc mọi nơi. Doanh nghiệp sử dụng marketing Online (Internet marketing) có thể tiết kiệm được chi phí bán hàng như chi phí thuê mặt bằng, giảm số lượng lực lương bán hàng, Marketing Online còn giúp doanh nghiệp tiếp cận với thị trường rộng lớn cũng như phát triển ra toàn cầu. Ngoài ra, so sánh với các phương tiện khác như in ấn, báo đài, truyền hình, Marketing Online có lơi thế rất lớn về chi phí thấp.

Với những lợi ích đó Marketing Online đã và đang có ảnh hưởng rộng lớn với nhiều ngành trong xã hội và ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm ứng dụng  nhằm nâng hiệu quả hoạt động kinh doanh mình.

Vậy, để triển khai kế hoạch Marketing Online, chiến lược marketing online cho doanh nghiệp, bạn cần xây dựng và có kế hoạch triển khai marketing online như thế nào. Để triển khai hiệu quả marketing online tại doanh nghiệp, bạn cần phải dự báo, phân tích được ảnh hưởng của các nhân tố môi trường bên trong, bên ngoài doanh nghiệp như thế nào đến doanh nghiệp, trên cơ sở đó đưa ra được kế hoạch marketing online, chiến  chiến lược marketing online cho doanh nghiệp mình.

Bạn hoàn toàn có thể mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp của mình, với một kế hoạch marketing online, chiến lược marketing online rõ ràng, với những bước phân tích, đo lường, dự báo thời gian, kế hoạch hành động cụ thể

Và để giúp bạn xây dựng kế hoạch marketing online chi tiết, và mang tính khả thi cao, xin giới thiệu tới các bạn, tài liệu xây dựng kế hoạch marketing Online

Tài liệu xây dựng kế hoạch marketing online (chiến lược marketing) gồm:

—  1 Giới thiệu tóm tắt về kế hoạch

—  2 Phân tích môi trường bên ngoài

—  3 Phân tích môi trường bên trong

—  4 Phân tích ma trận SWOT

—  5 Lựa chọn mục tiêu marketing

—  6 Xây dựng sứ mệnh, thông điệp marketing

—  7 Chiến lược marketing online sử dụng

—  8 Kế hoạch hành động

—  9 Ngân sách triển khai

—  10 Kiểm tra và đánh giá

—  11 Phụ lục
Đăng ký nhận tài liệu: lập kế hoạch marketing online
Tài liệu tương tự: học internet marketing, học làm seo, mobile marketing


Về trungtmdt
Marketing Trực Tuyến,Internet Marketing, E- Marketing

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: