Chiến lược xây dựng liên kết khi làm SEO

Chiến lược xây dựng liên kết khi làm SEO

Để bắt đầu, trước tiên bạn cần kiểm tra lại toàn bộ hệ thống liên kết của bạn, bạn có thể sử dụng một số công cụ: Majestic SEO’s, Google Analytics Google Webmaster, để biết được mình đang ở đâu, và đang có những lợi thế gì.

Xây dựng chiến lược liên kết (chiến lược link buiding) trong quá trình làm SEO cũng cần bám sát với kế hoạch marketing và kế hoạch kinh doanh, để đưa ra chiến lược link phù hợp với đối tượng mục tiêu.

chien luoc xay dung lien ket, xay dung link

1 Biết về chiến lược của công ty

Các mục tiêu chính của công ty, mục tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu của đối tượng mục tiêu gì.

2 Biết về website của công ty, thực trạng hiện tại và quá khứ

Những gì thành công và thất bại, điều gì đã và không làm được. Các chương trình marketing online, sự kiện online trên website

3 Phối hợp với các bên liên quan

Cần sự phối hợp bên trong và bên ngoài để xây dựng chiến lược link, chiến lược làm SEO phù hợp

4 Chọn và sử dụng từ khóa mục tiêu

Lựa chọn những từ khóa mục, các định thời gian đưa lên vị trí mục tiêu. Trong quá trình lựa chọn, cần chú ý tới những từ khóa dài để đưa ra chiến lược hợp lý cho từ khóa chính.

5 Nhóm các nhóm từ khóa mục tiêu theo từng chủ để, menu, theo nhóm nội dung website

Tập trung lại các nhóm từ khóa mục tiêu chính theo một chủ để và vị trí xuất hiện liên kết khi từ khóa được người dùng tìm kiếm

 6 Sử dụng các từ khóa mục tiêu trong liên kết văn bản (anchor text)

Sử dụng các dạng anchor text trong các liên kết văn bản, cần chú ý tới số lượng anchor text trong một nội dung không được đặt quá nhiều liên kết cho 1 từ khóa, nhiều liên kết trong 1 nội dung. Bạn nên đặt 1- 3 liên kết khác nhau cho 1 bài viết, trên mỗi liên kết tối đa là 2 anchor text theo từ khóa

7 Sử dụng kết xây dựng liên kết với phát triển thương hiệu công ty

Cùng với quá trình phát triển thương hiệu công ty, xem xét kế hoạch phát triển thương hiệu với các bài viết PR trên các kênh marketing, kế hoạch thương hiệu qua mạng xã hội. Căn cứ vào đó, đưa ra những liên kết quan trọng khi làm SEO kết hợp cùng quá trình phát triên thương hiệu

Bài viết tương tự

52 bước xây dựng liên kết khi làm SEO

Phát triển thương hiệu Online qua Facebook

Tăng view video Youtube, yếu tố nào quyết định

tags: học marketing online, đào tạo seo, email marketing

Về trungtmdt
Marketing Trực Tuyến,Internet Marketing, E- Marketing

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: