10 Cách Markering ( Blog Marketing ) Hữu Ích Sử dụng RSS Feeds

10 cách markering ( Blog Marketing ) hữu ích Sử dụng RSS Feeds

Đến nay, hầu hết các thành viên của cộng đồng tiếp thị trong nước có thể nhận thức được rằng RSS tồn tại. Trong khi điều này có thể đúng, tôi đoán là nhiều người vẫn không biết làm thế nào có thể có được RSS linh hoạt. RSS tốt sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều hơn những điều bạn có thể nghĩ . Chắc chắn – đó là một cách tuyệt vời để giữ đăng ký blog của và có thể đọc và tham gia blog của bạn ở mọi nơi. Nhưng nó có thể được nhiều hơn nữa cho phần Marketing qua blog của bạn

Vì vậy, nếu bạn chưa có, đăng ký cho một trình đọc RSS như Google Reader, và bắt đầu lợi dụng của một số những ứng dụng hữu ích sau đây của RSS nguồn cấp dữ liệu để hỗ trợ cho các nỗ lực Marketing của bạn ( Blog Marketing )

10 cách markering ( Blog Marketing ) hữu ích Sử dụng RSS Feeds

1. Theo dõi các trang web tin tức, sản phẩm dịch vụ: Trang web tin tức, sản phẩm dịch vụ để ở trên đầu trang của các xu hướng trong ngành bạn tham gia và các chủ đề . Đầu tiên, bắt đầu phổ biến người đọc của bạn với các blog và các trang web tin tức báo cáo về các xu hướng và các chủ đề liên quan đến ngành kinh doanh của bạn. Bạn cũng nên đăng ký vào blog tiếp thị nói chung (danh sách tuyệt vời trợ giúp bạn) để giúp bạn ở lại trên đầu trang , trang mới trong quá trình Marketing . Hãy xem xét đăng ký vào các blog của các đối thủ cạnh tranh của bạn vì vậy bạn có thể dễ dàng theo dõi những gì họ đang xuất bản . Phân loại các nguồn cấp dữ liệu của bạn đọc vào các chủ đề khác nhau và các phân đoạn để giữ cho tổ chức và dễ dàng để quét, và dành một vài phút mỗi buổi sáng chọn lọc thông  thông tin và có xem xét các tin tức.

2. Sử dụng nó để đưa ra ý kiến viết blog:  Đang cố gắng để vượt qua một trường hợp khối blogger? Hãy xem xét thông qua của bạn đọc của bạn để giúp bạn có nguồn cảm hứng cho các chủ đề blog của bạn . Kiểm tra các blogger khác trong ngành kinh doanh của bạn đang viết . Điều đó có thể tạo ý tưởng nội dung  cuốn hút cho bạn? Thông báo một xu hướng mới mà bạn nghĩ có thể áp dụng cho ngành kinh doanh của bạn ? Viết về nó! Không đồng ý với ý kiến khác của blogger? Hãy gây tranh cãi!

3. Sử dụng Twitter:  Để đề cập đến công ty của bạn và liên quan đến ngành kinh doanh. RSS có thể giúp bạn sắp xếp các tin tức, theo dõi các phương tiện truyền thông xã hội . Đặc biệt Đối với Twitter, bạn nên tìm kiếm tweets ngành kinh doanh của bạn, trả lời và đề cập đến doanh nghiệp của bạn. Mặc dù Twitter trước đó loại bỏ một số hỗ trợ của RSS , vẫn còn một cách để đăng ký với tìm kiếm của Twitter cho các đối thủ cạnh tranh của bạn, về ngành kinh doanh,  tên giám đốc điều hành, hashtags, và bất cứ điều gì khác có thể liên quan đến doanh nghiệp của bạn . Thay thế văn bản in đậm trong các URL thuê bao sau đây với các điều khoản mà bạn muốn theo dõi, và thêm chúng vào đầu đọc của bạn:

Hashtag Search: http://search.twitter.com/search.atom?q=%23hashtag

User mention search: http://search.twitter.com/search.atom?q=%40username

Keyword search: http://search.twitter.com/search.atom?q=inbound+marketing

Location + Keyword Search: http://search.twitter.com/search.atom?geocode=40.744544%2C-74.027593%2C5.0mi&q=+research+paper+near%3A%22boston%2C+ma%22+within%3A5mi

(Lưu ý: Lấy mã vị trí từ vị trí gắn thẻ tweets trong kết quả tìm kiếm của bạn hoặc từ trang hồ sơ của bạn nếu bạn đã cho phép gắn thẻ dựa trên địa điểm trên Twitter Bạn cũng có thể thay đổi các tham số khoảng cách. )

4. Theo dõi các kênh YouTube:  bạn biết bạn có thể đăng ký vào các kênh YouTube thông qua RSS? YouTube không làm cho nó rất dễ dàng để tìm thấy nguồn cấp dữ liệu RSS của một kênh, nhưng bạn có thể làm theo thủ thuật này khá đơn giản để xác định nguồn cấp dữ liệu của một kênh là những gì và sau đó thêm nó vào đầu đọc của bạn . Tất cả những gì bạn phải làm là cắm vào tên người dùng của kênh được chỉ ra trong màu cam đậm:

http://www.youtube.com/user/username?feature=mhee

Vì vậy, biết rằng tên người dùng là một kênh xuất hiện sau khi các dấu gạch chéo cuối cùng trong URL của kênh (ví dụ như http://www.youtube.com/ dinhtrung88), nếu bạn muốn RSS cho kênh YouTube của dinhtrung88, bạn muốn thay thế ‘ username ‘ ‘dinhtrung88  trong công thức trên, dinhtrung88 của YouTube kênh RSS nguồn cấp dữ liệu sẽ là:

http://www.youtube.com/user/dinhtrung88?feature=mhee

5. Xác định các câu hỏi thích hợp trên LinkedIn và trả lời: Xác định các câu hỏi thích hợp trên LinkedIn và trả lời  liên quan đến câu hỏi trên LinkedIn là một cơ hội tuyệt vời để Marketing cho Blog của bạn, tăng khả năng hiển thị cho công ty của bạn, liên kết lại với nội dung của riêng bạn, Và tạo ra các dẫn từ LinkedIn . Dễ dàng xác định các câu hỏi thích hợp bằng cách đăng ký cho các loại có ý nghĩa cho ngành của bạn. Ví dụ, nếu bạn là một chuyên gia tư vấn tiếp thị, kích vào “Tiếp thị và bán hàng, loại, sau đó di chuyển xuống bên phải và nhấp vào ‘Theo dõi câu hỏi trong tiếp thị và bán hàng cho các nguồn cấp dữ liệu RSS.

6. Xác định các chủ đề có liên quan trên các blog: Tương tự như trả lời LinkedIn, sử dụng các chủ đề liên quan là một nơi tuyệt vời để trả lời các câu hỏi liên quan đến ngành kinh. Và cùng một nguyên tắc chính xác áp dụng đối với các chủ đề liên quan. Thu thập các nguồn cấp dữ liệu RSS cho một chủ đề cụ thể bằng cách nhấp vào ‘Feed’ ở phía bên tay phải sau khi bạn đã tìm kiếm một chủ đề

7. Theo dõi công cụ tìm kiếm Google:  Một công cụ tuyệt vời cho việc tìm kiếm các bài viết blog và tin tức mới là bản thân Google ! Google có Google News và các chức năng tìm kiếm Google Blogs, trong đó có cả công cụ tuyệt vời để thu thập và tìm kiếm các bài viết quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Để tìm chức năng tìm kiếm này, tiến hành một tìm kiếm Google và nhấp chuột vào một trong hai ‘Blogs’ hay ‘Tin tức’ ở phía bên tay trái. Nếu nó không tự động xuất hiện cho bạn, chọn ‘.’

Ở dưới cùng của một trong các trang kết quả là biểu tượng RSS màu cam / liên kết mà bạn có thể bấm vào để đăng ký vào nguồn cấp dữ liệu. Bây giờ, bất cứ khi nào một blog mới hoặc bài báo bằng văn bản và phù hợp với tiêu chí tìm kiếm bạn đã thiết lập, nó sẽ được gửi đến Google Reader của bạn!

8. Bình luận trên blog:  theo nguồn cấp dữ liệu để xác định có ảnh hưởng rất nhiều blog cung cấp “nhận xét ​​nguồn cấp dữ liệu, hoặc nguồn cấp dữ liệu RSS của người bình luận trên blog của họ. Sử dụng những hiểu biết các ảnh hưởng với người mà bạn có mạng lưới và phát triển mối quan hệ . Họ có thể có lợi ích tương tự như bạn, họ có thể có một địa chỉ với riêng mình mà bạn có thể truy cập vào khi bạn xây dựng một mối quan hệ.

9. Xuất bản nguồn cấp dữ liệu công ty của bạn trên trang web của bạn:  để mọi người có thể dễ dàng tìm thấy và đăng ký nội dung của bạn Có một tài khoản YouTube, Twitter, blog của riêng bạn? Liên kết nguồn cấp dữ liệu RSS của riêng bạn trên trang web của bạn để làm cho nó dễ dàng hơn cho những người khác để đăng ký của bạn nội dung và giúp tạo ra các thuê bao mới. Một nơi tuyệt vời để làm điều này trên blog của bạn hoặc trang web của bạn Giới thiệu về trang web , đó là nơi mà mọi người thường tìm kiếm các nguồn cấp dữ liệu RSS.

10. Thêm một widget kéo từ các chủ đề cụ thể để hiển thị trên blog hoặc trang web của bạn:  Có một bước xa hơn và thêm một widget kéo và hiển thị một nguồn cấp dữ liệu. Ví dụ, bạn có thể thêm một widget vào blog của bạn sẽ hiển thị một nguồn cấp dữ liệu những tweet mới nhất của bạn, hoặc thêm một widget kéo trong một nguồn cấp dữ liệu của các bài báo được tạo ra từ một tìm kiếm Google News. Điều này sẽ bổ sung thêm một mức độ tương tác bất kỳ trang web hoặc blog . Có rất nhiều nguồn tạo widget RSS nguồn cấp dữ liệu hiện có, và nếu bạn là một khách hàng, bạn có thể dễ dàng thêm một module RSS nguồn cấp dữ liệu mới qua của hệ thống quản lý nội dung.

Giới thiệu trungtmdt
Marketing Trực Tuyến,Internet Marketing, E- Marketing

Bình luận về bài viết này